Dịch vụ chăm sóc fanpage là một nghiệp vụ bất cứ doanh nghiệp nào muốn phát triển thương hiệu cũng như tăng doanh thu từ mảng online. Rất nhiều doanh nghiệp đều tin rằng chỉ cần đăng nhiều bài viết lên fanpage trong 1 ngày là quản trị tốt. Tuy nhiên, sự thật là fanpage đăng nhiều bài không thu hút và đăng không đúng cách làm giảm tương tác sẽ làm giảm độ tin cậy của fanpage. Đôi khi sẽ làm cho người theo dõi sẽ cảm thấy như bị spam newsfeed , thậm chí sẽ ngưng theo dõi fanpage của doanh nghiệp bạn.
Như tổng quan về dịch vụ quản trị fanpage của SOTECO được giới thiệu trên, mỗi fanpage sẽ có một định hướng quản trị khác nhau ở những giai đoạn khác nhau nhằm phù hợp và tận dụng triệt để sức mạnh của fanpage Facebook. Chính vì vậy, bất cứ khi nào chuẩn bị triển khai dịch vụ quản trị fanpage, SOTECO sẽ nghiên cứu rất nhiều về insight của website và thông báo đến khách hàng để SOTECO cam kết thực hiện những nghiệp vụ với tần suất phù hợp nhất với khách hàng.
Khi sử dụng dịch vụ chăm sóc fanpage của SOTECO, khách hàng sẽ được hưởng tất cả và không giới hạn các ưu điểm của dịch vụ quản trị fanpage được nêu ở phần trên. Chính nhờ điều đó mà khách hàng chỉ cần tập trung vào nghiệp vụ sản xuất sản phẩm, dịch vụ nhằm tối đa hoá sự hài lòng khi đối tượng mục tiêu tiếp cận, cũng như chỉ cần chốt sale khi sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp yêu cầu tư vấn viên hiểu rõ về mặt chi tiết kỹ thuật sản phẩm mà SOTECO khó thể hiểu biết hết.
Ưu điểm của dịch vụ chăm sóc fanpage
- Phân bổ tần suất đăng bài phù hợp vào từng giai đoạn phát triển doanh nghiệp
- Tặng kế hoạch content chi tiết tháng nhằm tối ưu hiệu quả hoạt động của fanpage
- Đăng bài đúng thời điểm khách hàng tiềm năng đang online nhiều nhất
- Tương tác với khách hàng mục tiêu ngay khi có tương tác nhằm tăng tỉ lệ chốt sale lên cao nhất
- Kịp thời giải quyết các rủi ro về truyền thông nếu có phát sinh
